Set Tinh Chất Mắt bổ Sung Baby Collagen cho da- chống lão hóa cải thiện nếp nhăn Ohui Age Recovery giúp săn chắc và mịn màng

Set Tinh Chất Mắt bổ Sung Baby Collagen cho da- chống lão hóa cải thiện nếp nhăn Ohui Age Recovery giúp săn chắc và mịn màng

1,300,000 VNĐ
2,300,000 VNĐ
Số lượng
Hotline: 0988.99.1419
  • Mô tả
  • Rồi ôi dùng thích dã man mà mãi chả thấy ra tiếp hoá ra đổi mẫu xịn hơn tốt hơn nữa

    ĐẶC TRỊ THÂM NHĂN BỌNG MẮT, KHOÉ MIỆNG CỦA OHUI chuyên biệt chỗng lão hoá bổ sung baby collagen.

    GIÁ GIẢM CÒN 1.3 triệu cả set tính ra rất rẻ ạ.

    Serum đặc trị nhăn mắt + khoé miệng 30ml

    TẶNG KÈM:

    Nước hoa hồng 20ml

    Sữa dưỡng 20ml

    Tinh chất 5ml

    Kem dưỡng 35ml

    GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

    Kem chống nhăn Ohui Age Recovery Wrinkle được mệnh danh là “bàn ủi nếp nhăn” với thành phần botox thực vật giúp làm phẳng các nếp nhăn sâu, chống thâm quầng mắt, xoá tan bọng mỡ quanh mắt, làm trẻ hoá và sáng mịn da vùng mắt. Ngay khi tiếp xúc với da, kem chống nhăn sẽ tác động tích cực vào các nếp nhăn, từ đó đem lại cảm giác săn chắc, đàn hồi mạnh mẽ và cho hiệu quả cải thiện nếp nhăn từng bước một.

    Hơn nữa, Kem chống nhăn Ohui Age Recovery Wrinkle cho hiệu quả cải thiện tối ưu các nếp nhăn và vấn đề da do tác động môi trường nhờ bổ sung collagen type III, loại collagen trẻ hoá da, chiếm tỷ lệ cao nhất trong số các loại collagen tồn tại trong cơ thể. Ngoài ra, chiết xuất hoa paracress của kem chống nhăn này cũng giúp ức chế sự hình thành các nếp nhăn, tập trung các nếp nhăn sâu ở trán, giữa 2 chân mày, khoé miệng, đem lại làn da đàn hồi, săn chắc tức thì. Đặc biệt, chất kem chống nhăn có khả năng thẩm thấu nhanh vào da và không gây bóng nhờn hay dính rít, sau đó bạn gái có thể cảm nhận làn da đàn hồi, săn chắc tức thì.

    Công dụng

    - Làm phẳng các nếp nhăn sâu, chống thâm quầng mắt, xoá tan bọng mỡ quanh mắt, làm trẻ hoá và sáng mịn da vùng mắt.

    - Đem lại cảm giác săn chắc, đàn hồi mạnh mẽ cho da.

    - Ức chế sự hình thành các nếp nhăn, tập trung các nếp nhăn sâu.

    - Khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không dính rít.

    CÁCH DÙNG:

    Thoa Kem chống nhăn Ohui Age Recovery Wrinkle nhẹ nhàng lên vùng có nhiều nếp nhăn sâu như trán, giữa chân mày, nếp nhăn khóe miệng, nhân trung.